CHIA SẺ

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

MUA CÂY MUỒNG ĐEN Ở ĐÂU?

Bạn đang có nhu cầu mua Cây Muồng Đen giống? Bạn cần được tư vấn về kỹ thuật trồng Cây Muồng Đen? Bạn không biết ở đâu bán Cây Muồng Đen giống chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa điểm mua Cây Muồng Đen uy tín của công ty chúng tôi.


Cây Muồng Đen

Mua cây Muồng Đen tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Bạn tham khảo các vườn ươm trên mạng hay ý kiến bạn bè cũng không khỏi băn khoăn, không chỉ chất lượng, số lượng và giá cả cũng như nơi bán Cây Muồng Đen uy tín. Bạn không cần quá lo lắng về những băn khoăn đó của mình, để vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn giúp bạn. Đầu tiên hãy truy cập vào website http://cayxanhgianguyen.com/

Sau đó bạn nhập thông tin và yêu cầu vào mục “ Liên hệ với chúng tôi” ở góc dưới cùng bên phải của màn hình. Việc còn lại của bạn là chờ các chuyên gia, các kỹ sư chuyên về giống Cây Muồng Đen của chúng tôi sẽ liên hệ lại cùng bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ và chính xác nhất về loại cây này mà bạn không phải mất thêm chút thời gian, công sức nào nữa.


Hình ảnh Cây Muồng Đen

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn chuyên cung cấp bỏ sỉ và bán lẻ các loại cây giống khác nhau từ Cây Ăn Trái ( Sầu Riêng Thái, Bưởi Da Xanh, Dừa Xiêm Lùn…) đến Cây Kiểng ở các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, Cây Công Trình ( Lộc Vừng, Tha La…) Cây Lâm Nghiệp ( Gõ Đỏ, Cẩm Lai, Muồng Đen…)với giá cả hợp lý nhất, vận chuyển nhanh chóng an toàn nhất.

Vì sao nên mua giống Cây Muồng Đen tại vườn ươm Gia Nguyễn?

Vườn ươm Gia Nguyễn là đơn vị cung cấp giống cây lâu năm và uy tín nhất cả nước hiện nay. Gia Nguyễn có mạng lưới khách hàng từ Nam ra Bắc tin tưởng và ủng hộ bởi Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết bán hàng bằng “ chữ Tín và chữ Tâm” của mình.

Hệ thống vườn ươm rộng rãi, phong phú: Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn có hệ thống vườn ươm rộng rãi, có đầy đủ và phong phú các loại giống cây từ cây ăn trái, cây lâm nghiệp, cây công nghiệp, cây cho công trình, cây kiểng trang trí…

Cây giống chất lượng tại Cây Xanh Gia Nguyễn: Cây giống của chúng tôi luôn được đảm bảo về nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng theo đúng yêu cầu của mỗi khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn luôn đảm bảo được chất lượng, kích thước và sức sống của cây.


Cây giống chất lượng tại Cây Xanh Gia Nguyễn

Bên cạnh đó, khách hàng luôn nhận được những ưu đãi khi mua Cây giống Muồng Đen. Ưu đãi này áp dụng cho nhiều khách hàng lần đầu mua cây, khách hàng đặt mua với số lượng lớn luôn được hưởng mức ưu đãi tốt về giá thành sản phẩm lẫn quà tặng đi kèm.

Vận chuyển chuyên nghiệp: Tùy từng đơn hàng mà Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ miễn chi phí vận chuyển cây tới cho khách hàng. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển cây giống cho khách hàng ở xa cũng rất “ hạt dẻ”.

Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao: Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình về cách trồng cũng như cách chăm sóc Cây Muồng Đen. Không những thế, khi mua cây, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng về cách trồng và định lượng được khả năng phát triển của cây trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét